Saturday, August 16, 2014

Chú mèo già nhất thế giới



Với số tuổi 24, tương đương với 114 năm tuổi đời của con người, chú mèo Poppy hiện đang giữ danh hiệu "Chú mèo lớn tuổi nhất thế giới" do Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận.


Chú mèo có tên Poppy hiện giữ kỷ lục với 24 tuổi - mèo già nhất trên thế giới

Poppy là chú mèo giống tam thể sinh vào tháng 2/1990. Hiện nó đang sống tại Bournemouth, hạt Dorset, Anh Quốc cùng với gia đình chủ nhân của mình là cô Jacqui West. Năm Poppy được 5 tuổi, nó được bà Marguerite Corner và con gái là cô Jacqui nhận nuôi. Khi lên 10 tuổi, nó tiếp tục theo cô Jacqui về nhà chồng và chung sống cùng với chồng và 2 cậu con trai của cô.

Mặc dù mắt đã đục, tai không còn nghe được gì, nhưng chú vẫn sống khỏe và ăn ... KFC đều đặn

Được biết, bí quyết sống lâu của chú mèo Poppy đó là sự kết hợp của chế độ ăn uống khoa học, luyện tập thể dục nhiều và ít ăn thịt nướng. Mỗi sáng, Poppy đều ăn bánh biscuit và đồ ăn đóng hộp. Thi thoảng, nó sẽ được ăn gà, cá, khoai tây chiên và thịt nướng mua ở KFC

Nếu bạn đang sở hữu một chú mèo, hãy chăm chúng thật tốt để chúng ở lại với chúng ta thật lâu. Mèo cũng giống như chó, tuy chúng hơi "ham chơi - lăng nhăng" một chút nhưng nếu đối xử tốt, chúng sẽ trung thành với chúng ta cả đời đó nhé!

Có thể bạn sẽ thích

+

Blog Archive

Join us on Facebook

My Friends

-->